taituhd-
Ngày tham gia: (01:35 | 18/05/2011)

Bình chọn: 1

Vợ ngoại tình

(gửi lúc 04:08 18/05/2011)

Gần đây mình mới phát hiện ra vợ mình có bồ.

Mình thật sự rất khó nghĩ về chuyện gia đình. Năm nay mình 38 tuổi rồi.... Hiện nay mình là một người làm kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, tuy không thành đạt cho lắm nhưng cũng gọi là cuộc sống tạm ổn. Trong giai đoạn gần đây cơ chế thị trường vận may không đến với mình, chuyện làm ăn có bề kém hơn.

Mình lấy vợ và chung sống được 10 năm, mình có 2 cậu nhóc, lớn lên theo tình yêu của mình. Cậu lớn đang học lớp một, cậu bé học mẫu giáo. Gần đây mình mới phát hiện ra vợ mình có bồ, rất buồn. Mình muốn chia tay với vợ, nhưng rất khó vào hoàn cảnh này: Con mình sống ra sao khi thiếu thốn tình cảm bố hoặc mẹ.... Mình muốn ra đi tìm hạnh phúc khác (tìm vợ khác) để lại toàn bộ nhà và tài sản hiện có cho cô ấy, con chắc bà nội sẽ đảm nhận nuôi một nhóc... Mình rất bối rối phải xử lý tình huống này ra sao, xin ý kiến của các bạn nhé!! Cám ơn!!!! Người thiếu may mắn

webtamsu.com, Chia sẻ, tâm sự, chia se, tam su
Noname ( gửi lúc 18/05/2011 04:16:51)
+2 điểm 
Neu anh thuc su con yeu thuong co ay hay tim hieu li do va neu co the tha thu va han gan dduoc thi tot hon la chia tay. DDung vi tu ai dan ong con trai ma ddap ddo hanh phuc xay dung bao lau. Chuc anh may man. CH
Noname ( gửi lúc 18/05/2011 05:26:48)
+1 điểm 
Mình cũng có lời khuyên giống như Bạn trên , tìm hiểu và nếu có thể tha thứ vì 2 nhóc vì tình nghĩa vợ chồng 10 năm cơ mà hãy tha thứ cho cô ấy 1 lần , phụ nữ chúng tớ nhẹ dạ lắm ,chỉ thích nghe lời đường mật . Bạn cũng nên coi lại bản thân mình có thiếu quan tâm đến cô ấy không ? nhiều khi vì công việc mà thời gian dành cho nhau quá ít nên nhàn rỗi cô đơn dễ dẫn tới ngọai tình ,hãy cư xử và tỏ ra là người đàn ông "tốt"nhé , đừng nghĩ đến li hôn ....chắc bạn đủ hiểu , tội nghiệp các nhóc lắm
Noname ( gửi lúc 19/05/2011 10:08:51)
+1 điểm 
la dan ong bi mcam sung nhuc lam tot nhat la chia tay li di thieu gi nguoi con gai khac dau ma ko co tha thu gi het anh oi
Noname ( gửi lúc 19/05/2011 11:12:05)
+2 điểm 
cuộc sống là thế bạn hay tư tin va thật sự mạnh mẻ dể có 1 quyết đinh thật sáng suôc nhé ...hoàn cảnh của mình cũng giống như bạn thôi àh ....mình 36t ,cũng đã có 1 đứa con trai 16t rôi ,minh cung giống như hoàn canh như bạn ,mình đã quyết định rôi ..va đã ly hôn được 1 năm rồi ....hay syu nghỉ cho kỷ nhé ...va hãy nhìn lại toan bộ sự viêt ,trước khi quyết định dứt phát nhé .........hãy cố lên .....dia chi mial cua ban minh nguyenthanhthao0907@yahoo.com ....thảo
mylanbinhan ( gửi lúc 26/05/2011 05:15:04)
+1 điểm 
cuoc song la nhu vay do anh nhung cung co luc minh phai tu dung day bang chinh doi chan cua minh.tuy nghi cho ban than minh la mot dieu ich ki nhung khong ai o the lo cho minh hon chinh an than minh ,chuc anh co mot quyet dinh sang suot
Noname ( gửi lúc 27/05/2011 08:58:39)
+1 điểm 
Anh có nói là việc kinh doanh của anh tạm đủ, cho em hỏi là tạm đủ với anh hay với gia đình? nếu đủ với anh đi tiếp khách ăn nhậu cùng hội bạn và chi trả cho những khoản ăn chơi thì đủ chứ để cho gd yên ấm thì chắc là chưa, em khẳng định như vậy, vì nếu anh đủ cho gd sao anh ko dành thời gian chăm lo cho gd nhiều hơn để đến nỗi giờ mới biết vợ đi cặp bồ?
Thứ 2 là nếu vợ anh cặp bồ thật anh đã biết nguyên nhân chưa? đàn bà cặp bồ nguyên nhân chính là do người chồng, chứ chẳng ai vì ham muốn nhất thời mà bỏ chồng bỏ con, bỏ họ hàng, làng xóm, bỏ cả dư luận xã hội, lý do duy nhất thường là họ muốn chia tay chồng, nếu anh thay đổi và quan tâm chăm sóc đến cô ý, đến gd nhiều hơn tôi tin chắc gd anh sẽ hạnh phúc gấp 10 lần trước đấy
Chúc anh bỏ đi đc sự ghen tuông và giữ gd anh hạnh phúc
Noname ( gửi lúc 29/05/2011 08:38:19)
+0 điểm 
đã có chồng rồi có bồ nữa thì người vợ này đã sai. không cần phải biết nguyên nhân gi nhưng mình nghĩ cái j sai thì phải thấy được sai. không thể lấy lí do này kia để biện hộ cho việc ngọai tình. nhưng lỗi lầm nào cũng sẽ được tha thứ bởi tình yêu. hãy nhìn nhận cái sai của mình rồi sửa đổi và đừng tái phạm nữa.

con về người chồng, bạn cũng nên xem lại mình, thành thật với mình xem mình đã tòan tâm tòan ý lo cho gia đình chưa? Bạn đã sống có trách nhiệm với gia đình chưa và quan trọng là bạn còn yêu cô ấy để tha thứ cho cô ấy.
Noname ( gửi lúc 29/05/2011 05:04:57)
+0 điểm 
1 người vợ lăng loàn vo trách nhiệm như thế thi bỏ đi anh à. hãy chia tài sản theo pháp luật anh à. vì chảng có lí do gì phai thương hại 1 người đàn bà như thế. và anh cố gắng nuôi con thật tốt vào là ok. chúc anh hạnh phúc
meomeo1987 ( gửi lúc 31/05/2011 01:51:15)
+0 điểm 
Đọc bài của anh em thấy buồn cho anh quá.nhưng anh àh chẳng phải người đời vẫn có câu" thế gian được vợ mất chồng" đósao? mấy ai được nhu lòng mong muốn a hãy cho vợ anh một cơ hội và đừng để những đứa con vô tội của a rơi vào hố sâu của đường cùng vì chúng cần tình thương của cha mẹ mình.Hãy hi sinh hp riêng tư mà cho con mình có một hp dúng nghĩa a àh.a hãy nói cho vỡ a hiểu và hãy tha thứ cho vợ a một lần vì tha thứ là sự trả thù vinh quang nhất đó anh. chúc a và gd sớm tìm vè với hp.thanhloan_nl1987@yahoo.com.vn
viettel1988 ( gửi lúc 31/05/2011 09:16:23)
+0 điểm 
em thật chẳng hiểu chuyện gì nữa, có một gia đình, có chồng yêu thương, thế mà vợ anh còn vớ vẩn như thế, tuy anh yêu chị ấy, nhưng anh có nghĩ chị ấy vẫn còn chung thủy với anh không, 2 đứa bé tội nghiệp chúng không có tội gì mà phải chịu cảnh không cha không mẹ, nhưng nếu xét thấy vợ anh không còn tình cảm với anh, và không thể ở bên nhau, em nghĩ cũng không nên làm khổ nhau làm gì, còn chuyện phân chia tài sản, anh không nên đưa tất cả cho kẻ không xứng đáng, một kẻ phản bội, không đáng để anh hy sinh, anh hãy dành sự hy sinh của anh cho một thứ xứng đáng hơn, kinh doanh có lúc thăng lúc trầm, đó là lẽ tự nhiên thoi, em chúc anh có lối đi đúng, nếu anh muốn nói chuyện cho thoải mái, anh có thể gọi cho em theo số này: 097 725 1900
bạn em cũng có vợ theo trai như anh, và anh ấy đã phải chia tay rồi, thật khổ cho các anh quá,
Noname ( gửi lúc 02/06/2011 01:05:53)
+0 điểm 
DoHuong

neu co the tha thu duoc thi hay tha thu ban ah,cuoc song ,tuong lai,hanh phuc la cua minh,neu minh khong biet tran trong va vun soi cho no thi som muon gi no cung tan vo.co gang len hay bo qua cho nguoi vo cua ban,hay noi chuyen voi chi ay.nhe nhang thiu ban nhe
Noname ( gửi lúc 02/06/2011 10:53:34)
+0 điểm 
voi toi thi khong bao gio chap nhap kieu vo nhu vay, co ay da yeu nguoi khac thi khong yeu minh dau phu nu khac dan ng bao jo.
Noname ( gửi lúc 13/06/2011 09:28:44)
+0 điểm 
hay cho co ay mot co hoi. anh dung suy nghi nhieu. cang suy nghi cang roi tri. nguyencuong2910
Noname ( gửi lúc 13/06/2011 09:30:11)
+0 điểm 
anh hay tam su voi chi. hay tran trong nhung gi minh co. dung de vang trong tay roi mat. den luc hoi han cung ko kip. nguyencuong2910
Noname ( gửi lúc 13/06/2011 09:30:26)
+0 điểm 
anh hay tam su voi chi. hay tran trong nhung gi minh co. dung de vang trong tay roi mat. den luc hoi han cung ko kip. nguyencuong2910
Noname ( gửi lúc 13/06/2011 09:34:26)
+0 điểm 
la dan ong phai biet song rong luong. noi thi de nhung ko phai ai cung lam duoc va tha thu duoc khi vo minh di ngoai tinh. nhung nguoi khac ko lam duoc co the minh se lam duoc anh ah. hay cho chi mot co hoi, neu chi biet sua sai. nguyencuong2910
Noname ( gửi lúc 13/06/2011 09:37:45)
+0 điểm 
con neu chi ko nhan thay loi lam cua minh thi ok chia tay. cuoc song kho khan den may roi cung qua. nhung bay gio anh ko nen suy nghi rang ba di an nem thi toi cung di an cha. chuc anh sang suot. nguyencuong2910
Noname ( gửi lúc 14/06/2011 04:39:53)
+0 điểm 
Tôi ko nghĩ chỉ vì vợ anh có bồ mà a chọn cách ly hôn với vợ. Còn rất nhiều cách mà, a bi quan quá đấy. Hãy nói chuyện thẳng thắn với vợ anh, và hãy cho cô ấy cơ hội quay trở lại nếu cô ấy vẫn còn yêu anh. Chúc a may mắn.
Noname ( gửi lúc 25/06/2011 06:56:21)
+0 điểm 
không biết a có đọc được những lời này nhưng xin cho hỏi trong anh có bao giờ tồn tại sự ích kỷ, đúng vợ anh ích kỷ khi không nghĩ đến 2 đứa con không nghĩ đến gia đình. Anh chỉ có thể nhìn thấy những điều đó thôi sao, có thể tôi đã nói sai nếu cô ấy chưa từng yêu anh đã không sinh cho anh 2 đứa con còn anh phải chăng anh yêu cô ấy bằng vật chất. Anh có bao giờ tự hỏi tại sao lại như vậy. Anh bảo rằng 2 đứa con anh lớn lên trong tình yêu vậy tình yêu đó diễn ra như thế nào hay chỉ đơn phương từ anh, tình yêu la cơ sở cho hôn nhân giờ đây anh thất bại, anh phủi tay ra đi không luyến tiếc cho dù đã có 10 năm anh tin tưởng là mặn nồng, đó có phải là anh đã từng yêu nếu yêu đối với anh như vậy liệu cuộc sống kế tiếp có khá hơn, 10 năm thời gian đó quá ngắn cho 1 đời người để phán xét cho 1 việc làm, có bao giờ anh nhìn lại những gì đã qua
giodong ( gửi lúc 26/06/2011 10:20:35)
+1 điểm 
ohtial ( gửi lúc 26/06/2011 10:54:15)
+0 điểm 
sao chưa gì anh đã chắc chắn là cô ấy có bồ? Anh đã chắc chắn chưa? Cô ấy có thừa nhận chưa hay đó chỉ là linh cảm hoặc hiểu lầm của anh? Trước tiên em khuyên anh hay xác nhận lại sự việc xem sự thật thực hư thế nào. Sau đó, cả 2 vợ chồng cùng tìm ra giải pháp, tìm hiểu xem nguyên nhân từ đâu hay chỉ là sai lầm nhất thời của vợ anh. Ai cũng có lần lầm lỡ đúng không anh? Và em nghe anh nói rằng tình yêu anh dành cho vợ lớn dần theo năm tháng, theo độ tuổi của 2 nhóc tì nhà anh. Thì em nghĩ anh sẽ rộng lòng tha thứ cho vợ một lần nếu cô ấy biết lỗi thực sự đúng không? Không có gì là không thể giải quyết được nếu 2 vợ chồng tìm hiểu kĩ nguyên nhân và đồng lòng tìm ra cách giải quyết. Tình yêu sống được nhờ hơi ấm và máu lửa của tuổi trẻ, nhưng tình cảm vợ chồng muốn bền lâu thì còn cần thêm cái nghĩa, cái tình, cả sự bao dung, vị tha, thông cảm và chia sẻ nữa anh ạ! Chúc gia đình anh hạnh phúc!
Noname ( gửi lúc 29/06/2011 05:50:28)
+0 điểm 
don giai thoi con minh ma ban cu noi dy ! nhung hokdua tai san cho co ta gi het chua chac gi dua tai san ma co ta nuoi con dau dung lamtin se hoi han ra toa ly hon va xin toa keu co ta phu nuoi zi ban nhung phai ve tham co tai vi con ma hok co cha hay me la rat kho day ..... chia tay som se tot
Noname ( gửi lúc 02/07/2011 11:35:26)
+0 điểm 
tien trach ky hau trach nhan ,truoc mot su viec he trong nhu vay e can co thoi gian lang dong lai tam minh, tu binh dang xem minh co loi gi k?roi hay quyet dinh vi day la cuoc doi cua 4 con nguoi nhat la 2 dua con e, neu e con yeu vo hay tha thu va bo qua cho co ay,bao dung la 1 mon qua vo gia e hay ban tang va e se dc nhan gap nhieu lan nhu the.chuc e vuot qua giai doan kho khan nay
Noname ( gửi lúc 04/07/2011 12:29:49)
+3 điểm 
Minh cung giong nhu ban vay! Nam nay minh 39 tuoi, co ay 34 tuoi, ca 02 deu cong tac trong nganh cong an. Do mau thuan truoc, vi minh nghi ngo vo minh ngoai tinh, co ay phan ung, nhung vi muon yen on gia dinh, nuoi day con (01 con trai 8 tuoi), nen cu co gang tim cach hoa giai. Nhung den hom nay minh phat hien chinh xac co ay da phan boi minh. That su minh bi soc, ngay ca ban be minh cung rat ngo ngang. Nhung doi la vay ban a, khi nguoi ta phan boi minh thi khong con cach nao khac, tha cham dut hom nay, dau mot lan, con hon de keo dai dau kho cho minh va cho con minh nua.
Noname ( gửi lúc 04/07/2011 12:35:48)
+0 điểm 
Tu Ngoc Cam! Binh luan cua anh gui luc 12:29:49 ngay 07/4/2011 day. Em hay doc ky va quyet dinh tuong lai cua em di. Em nen nho khong co dan ong nao chiu cuoi nguoi dan ba da co chong, con, nhung lai lon tuoi hon minh. Neu co thi phu phiem lam. Chuc em hanh phuc ben nguoi tinh moi! Anh bay gio da thanh than chap nhan chuyen ly hon cua minh, tham chi la rat vui, khong con phai vuong ban nua. Em song rat vo luong tam, khong nghi chut gi den con cai gi ca. Anh va con han anh suot cuoc doi nay. Em hay tinh tam suy nghi lai nhe. Neu tinh tam thi goi dien cho anh, anh san sang nghe em tam su ve cuoc song cua em.
Noname ( gửi lúc 05/07/2011 09:02:55)
+0 điểm 
Noname ( gửi lúc 07/07/2011 01:38:24)
+0 điểm 
nieu ah that su thuong yeu coa ay thj ah hay~ tim bieu ly hio tao sao co ay co mo^` toj rac muon khuyen ah la` hay tim hieu ly gjo roj` ha~ quyet dinh nha Cchuc ah maj man
mexinloicon ( gửi lúc 07/07/2011 06:00:01)
+0 điểm 
Mình 25 tuổi, anh 32 tuổi, tụi mình yêu nhau đã 3 năm. Mình tưởng mình đã hiểu hết con người anh. Anh hiền lành, chăm chỉ, đạo đức rất tốt, nói chung là hoàn hảo, là cả bầu trời trong mắt mình. Mình đã rất hạnh phúc. Rồi một lần anh đòi hỏi, mình đã tuyệt đối tin tưởng anh. Nay mình đã có thai 3 tháng. Mình và anh biết có thai cách nay 2 tháng rồi, anh nói sẽ lo cho mẹ con mình, sẽ tổ chức đám cưới ngay lập tức, anh vẽ ra cả tương lai tuyệt vời, cả thiên đường trước mắt mình.
Ngày lại ngày cứ trôi qua, số lần gọi điện của anh ít dần rồi mất hẳn, anh lặn mất tăm. Mình chạy khắp nơi tìm anh trong nỗi đớn đau vô cùng vì một phút ngu dại giờ không còn con đường thoát ra, trong cả những cơn ốm nghén khủng khiếp mà mình chỉ mong chết đi được để khỏi đau đớn mệt mỏi.
Anh chỉ nói mẹ anh không đồng ý, vì gia đình anh khá giàu có còn gia đình mình không khá giả gì. Mình tưởng đàn ông hơn 30 tuổi có thể tự lập nhưng mình không ngờ có những người mà mẹ là đấng tối cao , là bầu trời, vì mẹ có thể giết bỏ con.
Mình đã bỏ hết lòng tự trọng tìm đến gia đình anh khóc lóc van xin gia đình anh thương lấy mẹ con mình, xin họ cho làm đám cưới nhưng họ rất lững lờ. Nói chung là ở đó mình đã phải chịu đựng sự nhục nhã khinh bỉ mà không trí tưởng tượng nào có thể nghĩ ra.
Giờ mình biết mình không thể cho con mình một cuộc sống có đủ cha mẹ, không thể cho con mình một cuộc sống trọn vẹn. Mình có nên phá thai. Sau này con mình có giống tính bố nó, có khốn nạn như bố nó không?
Noname ( gửi lúc 08/07/2011 12:24:14)
+0 điểm 
Bạn điện thoại đến gặp chuyên gia tư vấn miễn phí cho bạn và cho đồng bào cả nước .khi nhận được cuộc gọi chuyên gia tư vấn cho bạn ,chỉ cho bạn giải pháp và xử lý tình huống .Với mục tiêu góp phần làm đẹp xã hội làm đẹp con người , sống đúng sống có ý nghĩa hơn . Gặp anh Phong : 0907378785 va 01656244812 va 0736570139. d/c : 125, O4 , Khu 1,Thị Trấn Chợ Gạo, Huyện Chợ Gạo ,Tỉnh Tiền Giang ,Việt Nam.Mail: tanphong125ttcg@gmail.com
truongkanak ( gửi lúc 08/07/2011 02:22:23)
+0 điểm 
Thật sự trong hoàn cảnh này thật khó xử cho anh và cho cả gia đình. Con anh sẽ như thế nào nếu như bố mẹ "chia tay", còn nếu không "chia tay" thì anh sẽ phải đối mặt với sự thật thế nào.
Noname ( gửi lúc 10/07/2011 07:02:19)
+1 điểm 
Vấn đề bị vợ cắm sừng này đúng là vấn đề muôn thuở của đàn ông chúng ta.Ý kiến về cách xử lý cũng nhiều nhưng tựu chung là sẽ ko có đáp án nào đúng cho mọi hoàn cảnh cả.Có ông thì sợ mang tiếng vs thiên hạ nên ngậm quả đắng làm như ko biết nhưng lòng đầy thù hận( khi nó bùng phát ra thì..thôi rồi), có ông thì chọn cách phản ứng theo bản năng, nghĩa là bát nước đổ đi luôn, ko còn gì để giữ nữa( cách này tuy thoả đc tức giận tức thời nhưng thường để lại hậu quả khó lường, có khi vợ mất mà mình đi tù...).Cách nữa là rất bình thản ly hôn( thường cách này phải người khá chín chắn và khôn ngoan mới làm đc).
Hơn nữa, cùng là việc vợ ngoại tình nhưng nguyên nhân mỗi người mỗi khác, và cách xử lý sao cho thích hợp phải dựa trên nguồn gốc vấn đề.Có những trường hợp người vợ ngoại tình nhưng là do nhất thời nông nổi hoặc do những nguyên nhân mà mình có thể hiểu và thông cảm đc hoặc mình cũng có lỗi tạo ra việc này thì phải xem xét kỹ và nếu rộng lượng thì có thể tha thứ đc( vs điều kiện lần đầu thôi),và cũng phải nhìn toàn cục( nghĩ đến các con, ảnh hưỏng đến sự nghiệp của mình, hình ảnh hai gia đình...).Còn vs loại gái mà ngoại tình nó đã thành bản chất rồi thì chắc khỏi nói anh em cũng đều biết cách xử lý rồi.
Trong trường hợp cụ thể của bạn,tôi thấy cách nói của bạn khá bình thản,ko thấy sự tức giận hay cay cú mà chỉ muốn tìm giải pháp tối ưu.Điều này cho thấy bạn khá chín chắn và cũng có thể hiểu rõ chuỵện ngoại tình của vợ rồi, không biết tôi nói đúng ko? Tôi cũng thấy bạn là một người chồng, người cha có trách nhiện vs gia đình và sống cao thượng.Có điều bạn nên xem lại xem có nên đặt sự cao thượng của mình vào trường hợp này không mà thôi.Tôi xin có mấy lời khuyên như sau:
+Trước hết cần nói chuyện vs vợ bạn để làm rõ chuyện này.Cụ thể nó như thế nào( đã lâu chưa, thằng kia là ai, tại sao vợ bạn lại ngoại tình...)
+Sau đó căn cứ trên những thông tin đó bạn phải tự hỏi bản thân xem: liệu vợ bạn có thể chấm dứt chuyện ngoại tình mà quay về vs chồng con hay ko; và nếu vợ bạn có thê thì bản thân bạn có thể chấp nhận một người vợ như thế ko( điều này chỉ có bạn mới biết, và lời khuyên cho bạn là nếu đã phân tích như thế rồi mà vẫn tha thứ cho vợ thì chuyện này coi như qua và đừng bao giờ nhắc lại chuyện này kể cả khi cãi nhau).Rất nhiều ông chồng tha thứ cho vợ nhưng bản thân ko thể quên đc chuyện này, lâu lâu lại nghĩ ngợi lung tung cũng ko phải là tốt.Nếu nghĩ rằng mình khó mà quên đc chuyện này thì nên chấm dứt ngay cho đôi bên dễ sống.
Trên đây là đôi điều suy nghĩ của tôi.Mong bạn sẽ có quyết định sáng suốt!
vinhbond ( gửi lúc 12/07/2011 09:38:45)
+0 điểm 
Chào anh.
Đọc những dòng tâm sự của anh tôi xin được chia sẻ tâm trạng cùng anh.
là người đàn ông thì điều đau khổ nhất đó là bị vợ phản bội đúng không anh,chúng ta có thể tha thứ có thể bỏ qua tất cả mọi cái cho người mình yeu nhưng chuyện vợ đi ngoại tình như thế thì không thể nào tha thứ được,
Nhưng tôi không khuyên anh bỏ vợ anh,nếu có thể anh hãy tìm hiểu nguyên nhân vì sao cô ấy xa ngã vào chuyện đó và người cô ta quan hệ đó là ai,anh nên bớt thời gian để tìm hiểu hơn là cứ ngồi đó than phiền và trách móc anh ak,
trước khi làm việc gì chúng ta cũng cần tìm hiểu cho thất thấu đáo hơn là lam theo cảm tính anh ak.
Còn việc chia tay thì đơn giản quá nhưng ngược lại nó lại để lại những hậu quả sau này cho con của anh,chung sẽ trở thành những đúa trẻ không có cha và không có mẹ.Vì thế nếu anh thương con anh,và vãn còn chút tình cảm với vợ anh thì anh nên nhìn nhận lại vấn đề cho thoáng và có chút vị tha để giữ lại hanh phúc mong manh này anh ak.
Chúc anh vượt qua được những khó khăn này
Noname ( gửi lúc 18/07/2011 10:58:24)
+0 điểm 
khong tha thu gi het. da muon lang nhang thi co tha thu lai tiep tuc di cap bo tiep. vi co ay nghi ban se khong li di vi con dau. thieu gi phu nu tot va xinh dep. chuc ban may man.
Gửi bình luận Những bình luận như sau sẽ bị xóa
Bài bình luận không gõ Tiếng Việt có dấu sẽ bị xóa
Nhập mã:   

mulan  (12:25 | 19/12/2012)
caydangcuocdoi  (11:42 | 25/12/2012)
Lựa chọn nghiệt ngã   - 14 comments
lekhanh  (11:45 | 01/01/2013)
Xấu chàng hổ ai?   - 22 comments
conngoc  (11:12 | 08/01/2013)
nhuyen27  (04:16 | 31/01/2013)
buonminhem  (11:30 | 05/02/2013)
Số phận an bài ...   - 35 comments
LANANH1004  (10:48 | 21/02/2013)
ltth  (12:55 | 25/02/2013)
Ngã ba cuộc đời   - 10 comments
rosalina  (03:04 | 04/03/2013)
142177  (12:51 | 21/03/2013)
nguyentrang61019910  (11:53 | 25/03/2013)
buongbinhtb  (05:32 | 24/03/2013)
yeuvaxacach  (05:48 | 04/04/2013)
Giúp tôi với   - 23 comments
asa  (02:45 | 10/04/2013)
Nông Nổi   - 10 comments
nhahanh  (11:00 | 30/04/2013)
quynhngoc2906  (01:33 | 09/05/2013)
honeyboybabe  (05:59 | 11/05/2013)
thanhcdt  (01:24 | 27/05/2013)
Tôi phải làm sao?   - 31 comments
muoichamda  (05:23 | 17/06/2013)
bangtam259  (03:23 | 28/06/2013)
Viết cho nhẹ lòng   - 18 comments
nananguyen  (06:12 | 10/07/2013)
khokhancuocsong2013  (11:25 | 17/07/2013)
Tận cùng khó khăn !   - 14 comments
botbienvotan  (09:57 | 23/07/2013)
Ai có thể hiểu em?   - 21 comments
vingocanh  (08:46 | 09/08/2013)
wind8539  (10:40 | 15/08/2013)
Belive1990  (02:31 | 08/09/2013)
Giúp tôi với   - 21 comments
Zxcvbnm123  (11:28 | 04/07/2014)
hoanglans  (10:38 | 21/07/2014)
Tình cũ   - 4 comments