phuongtran-
Ngày tham gia: (04:20 | 01/02/2012)

Bình chọn: 1

Tôi phải làm gì khi chồng không còn yêu tôi nữa

(gửi lúc 10:58 02/02/2012)

Tôi năm nay 33 tuổi. Tôi sống với chồng 11 năm và đã có hai bé gái rất kháu khỉnh. Chồng tôi là dân kinh doanh nên thường xuyên phải tiếp khách và thường về nhà rất muộn. Tôi là người phụ nữ yêu gia đình nên luôn chăm chút cho chồng và con rất chu đáo. Nhưng sự vắng mặt quá thường xuyên của chồng trong những bữa cơm và những đêm dài ôm chăn chờ chông đã làm tôi sinh nghi. Và đêm đó tôi đã khóa trái cửa để đi tìm chồng.

Một sự thật đau đớn được phơi bày, chồng tôi không đi tiếp khách mà đang ngủ với một phụ nữ khác. Từ đó tôi bắt đầu theo dõi chồng, tôi nhờ bạn kiểm tra lits điện thoại của chồng và những sự thật đau lòng tiếp tục được phơi bày. Chồng tôi không chỉ quan hệ với một người phụ nữ mà cùng một lúc quan hệ 2-3 người.

Tôi đau đớn khóc lóc gày rộc người đi. Tôi cầu xin chồng mình hãy trở về với gia đình. Nhưng anh ta không chút bận tâm vẫn ngang nhiên quan hệ với bồ của mình và nói với tôi: Cô cũng kiếm lấy một thằng mà cặp rồi để anh ta yên vì anh ta không muốn li dị. Tôi như người rơi xuống chín tầng địa ngục, vì rất thương con và còn rất yêu chồng. Sau đó tôi bắt đầu gọi điện cho những người đàn bà kia, bảo họ hãy buông tha cho gia đình tôi. Những người đàn bà đó nói lại rằng họ cũng muốn rời xa chồng tôi nhưng anh ta không cho, cứ đeo bám lấy họ như đỉa đói. Điều này là đúng sự thật vì tôi đã từng chứng kiến cảnh một con bồ của chồng chửi bới anh ta thậm tệ mà anh ta vẫn không có phản ứng gì, đêm về vẫn nhắn tin cầu xin tình yêu của nó.

Tôi thật không hiểu nổi chồng mình: ở nhà được tôi chiều chuộng ngọt ngào thì anh ta không thích, còn với các con bồ thì dù bị chửi rủa thậm tệ anh ta vẫn lao vào. Giờ đây tình hình gia đình tôi vẫn căng thẳng. Chồng tôi nói là không còn yêu tôi nữa, anh ta bảo sẽ không bao giờ li dị tôi mà hành hạ về tinh thần cho tôi phát điên lên. Anh ta gọi tôi là con chó, bảo tôi ăn cám lợn, ....

Tôi rất buồn, nhưng vẫn hi vọng chồng nghĩ lại. Tôi thục sự không muốn chia tay vì thương con (con gái đầu của tôi bảo sẽ tự tử nếu bố mẹ bỏ nhau) nhưng lại không chịu được sự xỉ nhục của chồng.

Tôi không phụ thuộc chồng tôi về kinh tế mà chỉ có thu nhập ít hơn chồng tôi thôi. Tôi nên làm thế nào đây, mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

webtamsu.com, Chia sẻ, tâm sự, chia se, tam su
Noname ( gửi lúc 02/02/2012 11:51:59)
+5 điểm 
Chào bạn
Bạn không phải hy sinh vì loại chồng như vậy đâu. Anh ta quá khốn nạn. Anh ta đã không cầu xin sự tha thứ của bạn thì thôi lại còn muốn hành hạ bạn. Loại chồng như vậy có đáng để bạn phải hy sinh không. phụ nữ thời nay không phải quá chịu đựng vậy đâu bạn ạ. Con bạn chúng có thể phát triển toàn diện không khi hàng ngày chúng chứng kiến cảnh vợ chồng bạn cãi nhau. Lớn lên chúng sẽ hiểu thôi. Giờ phải cứu mình trước bạn ạ. Hãy dũng cảm lên, đừng quá yếu đuối mà chồng bạn coi thường. Chúc bạn mau tìm được lối thoát cho mình.
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 01:22:42)
+4 điểm 
Trời đất khi đọc hết những lời tâm sự của chị, bản thân tôi cũng là đàn ông nhưng tôi thất anh ta thật đốn mạc, anh ta làm cho ghánh đàn ông chúng tôi phải xấu mặc . chị nè chị đừng đau buồn nữa chị hãy cố gắn làm và nui con chị thật tốt, chị đừng phải van xin hay níu kéo thứ người thấp hèn như vậy. sau này chị xẽ tìm thấy hạnh phúc nơi khách, chúc chị may mắn và cố gắn quên thằng chồng như anh ta anh ta không xứng đáng với tình yêu của chị .
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 07:56:56)
+0 điểm 
A co loi khuyen the nay e nha.hay ke cho cpe biet thang cha cua no khon nan voi e nhu the nao,roi ra toa di.chia tay som bot dau kho e ah.dung co giu n~j hong thuoc ve e nua.chuc e tim dc su lua chon tot nha
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 08:43:36)
+3 điểm 
Theo e ngĩ chị nên cứ bìh thừơg.đừg nếu kéo a ta làm gì!c càg nếu kéo thì a ta càg xem thừơg c mà thuj.a ta núj là sẽ hàh hạ c về mặt tin thần vậy tạj sao c lạj làm theo ý a ta muốn chứ?e chắc là a ta vẫn còn ju c bởj vì nếu a ta k ju c thì tạj sao k chịu lj dj chứ!c hãy bìh tỉh & suy ngĩ lạj xem.chúc c tìm ra cho mìh 1 lối thoát.pengok
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 09:48:43)
+0 điểm 
Anh ta thật khốn nạn khi hành hạ chị như vậy,chị hãy phân tích để con chị hiểu điều này và chẳng vì lý do ji mà nhường nhịn hắn ta đâu.
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 11:28:54)
+0 điểm 
haiz.li dị là hợp lý nhất.càng lâu càng khổ.suy nghĩ nhiều
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 12:00:13)
+3 điểm 
Đàn ông là con quỷ đội lốp người. Tôi hận đàn ông. Nếu có thể, tôi sẽ bắn chết hết đàn ông trên thế giới này. Nên bỏ thằng đàn ông khốn nạn đó đi bạn ạ!
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 01:59:55)
+1 điểm 
các ban bình luân theo suy nghĩ của người trung gian thui,các ban chưa từng trải qua cảm giác đó ,các ban không biết chi đó phải sống thế nào đâu .đau khổ .phản bôi, trách nhiêm.... mấy ban muốn bỏ la bỏ đươc hay sao ? khó lắm.
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 03:02:10)
+2 điểm 
em cũng gặp trường hợp tương tự như chi,chồng em còn khốn nạn hơn chồng chị nhiều,nói với em là nếu anh và cô gái ấy không thành vợ chồng anh cũng sẽ li dị em,cô ấy còn có thai với anh được 4 tháng rồi,mà con gái em chỉ mới 14 tháng tuổi mà anh cũng nở làm vậy,nên chị là đở hơn rồi,nên chị hãy cố gắn tiếp tục chờ xem chồng chị sẽ về với chị thôi.có gì chị hãy gọi em :0908666828.
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 03:10:01)
+0 điểm 
Tuy đó chỉ là lờj núj của ng trug jan nhưg đó cũg là 1cách jảj wuyết.theo như p núj thì a kêu chj ấy làm sao bj jờ!k bỏ hay là bỏ?đj cầu xjn năn nỉ ng đó à?pengok
conchimnho99 ( gửi lúc 03/02/2012 03:25:18)
+0 điểm 
Theo em thì nên bỏ. Người như thế làm sao mà ở được. Anh ta không nghĩ cho mình thì cũng phải nghĩ đến hai đứa con chứ. Đằng này lại trắng trợn như thế. Rồi sau này lớn lên các con chị sẽ hiểu. Chị hãy dần dần phân tích cho chúng nó hiểu. Cuộc đời đầy đau khổ nhưng mà vẫn phải sống và hướng về tương lai, về những đứa con. Chúc chị và các cháu luôn mạnh khỏe!
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 04:42:14)
+1 điểm 
èO.. chị nghe lời chồng chị đi.. ông ăn chả - bà ăn nem .. ngại zjk` .. nó chửi chị .. chị cũng cư xử vs nó như những con bồ của nó í.. hoặc kô thì cứ bình thường cho kon nó khỏe :)) .. mình kô pkụ thuộc kig tế mà ..
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 04:47:37)
+0 điểm 
k nên li dị, cũng k việc gì phải ăn chả ăn nem trả thù làm gì. chồng biết kiếm tiền lo cho vợ con là được. còn quan điểm của hai người không hợp nhau. chị là người phụ nữ khá khôn ngoan nên chả dại gì mà li dị, hậu quả còn ảnh hưởng tới con cái sau này, ngay cả lúc nó trưởng thành lập gia đình. chị phải nhờ người thông tư tưởng cho anh ta, tư tưởng anh ta có vấn đề, lối sống tiêu cực... mà có lẽ chị là một tác nhân gián tiếp dẫn tới sự tiêu cực đó mà k biết???.. chuyện ngon ngọt mà chồng k nghe, chắc chắc là có cái gì đó k hài lòng về chị mà chị k biết.
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 06:55:01)
+0 điểm 
Trời. Loại chồng như vậy mà không nên li dị sao. Ở với nhau để xuốt ngày nhìn thấy nhau và bạo lực về tinh thần như vậy chắc bạn sẽ tâm thần như anh ta mong muốn đó. Tôi chỉ sợ vì bạn yêu chồng quá nhiều nên không làm được, chứ li dị là đúng. Anh ta không yêu bạn đâu, vì nếu yêu vợ thì anh ta đâu có làm khổ bạn như vậy. Chúc bạn mau tìm hướng giải quyết.
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 07:45:49)
+0 điểm 
chị à
người chồng ích kỉ và thàm lam đó chị hảy bỏ đi dừng nghĩ tới họ nữa.vì họ chị phải chịu đâu khổ thì chị thương tiếc họ làm gì.
Noname ( gửi lúc 03/02/2012 10:31:30)
+0 điểm 
mylove83:chị ơi..chị hãy tâm sự với con của chị..lúc đó chính bé sẽ đề nghị ba bé li dị..em nghĩ con chị cần biết sự thật..ba mẹ em cũng từng ly dị lúc em còn nhỏ xíu..đó là lời khuyên dành cho chị với con chị..còn chồng chị..chị đừng hy sinh vì 1 ngươi như vậy..chị à...anh ta sẽ mãi mãi làm chị đau khổ..cuộc đời chị sẽ toàn màu đen nếu còn chồng của chị trong cuộc sống của chị..chị hãy tìm cho mình 1 con đường mới..đưng lo cho bé..bé sẽ hiểu với những gì chị làm..tin em đi..hãy làm và chăm lo cho chị và con chị..gia đình em từng giống như chị..em là con giống như con của của chị bây giờ,,không cần 1 gia đình như vậy đâu...pé cần 1 gia đình thật sự chứ k phải là cái vỏ....cố gắng chị nhé
Noname ( gửi lúc 04/02/2012 02:27:51)
+3 điểm 
@ Noname ( gửi lúc 03/02/2012 06:55:01) bạn tưởng li dị con cái sẽ sướng hay sao? chúng nó bị sốc tâm lý nặng. hơn nữa ông chồng này đã nói, có lăng nhăng ở ngoài vẫn k li dị. đàn ông ra ngoài nhiều, chuyện bậy bạ sao tránh khỏi. còn bà vợ ở đây, k hiểu là do bị làm sao chứ, chồng lăng nhăng mà k biết hay sao, hay lại cố ôm mộng cho một gia đình hoàn hảo với những đứa con kháu khỉnh... nói gì thì nói, vẫn phải nghe từ nhiều phía. anh chồng này chắc chắn k phải loại người k biết nghĩ. còn trong cs vợ chồng, nếu họ k có tình cảm sao xây dựng được một ngôi nhà với hai đứa con kháu khỉnh khiến chị vợ tự hào vậy? tại sao chị ấy lai nói, tôi cũng kiếm tiền không kém gì chồng mình? có khả năng tự lập k phụ thuộc chồng? và cách chồng chị í chửi chị í k hay, ngôn từ đó, chỉ là người có thói quen văn hoá kém, xuất phát k chuẩn... chồng lăng nhăng có cách xử lý riêng... có vẻ chị vợ cũng là một người khá cầu toàn và tự tin vào bản thân quá...mọi chuyện k đơn giản như chị nghĩ, một là chấp nhận, hai là điều chỉnh chồng. hơi tí là lôi li dị ra sao được... nếu k có tình yêu sao họ xây dựng được như vậy... tôi nghĩ chị vợ sẽ k dám li dị nên đưa ra lời khuyên đó. phụ nữ nên nhường nhịn, nhưng cách nhường nhịn của chị ta, tới lúc chồng lăng nhăng rõ rồi mới biết thì khó hiểu. :) dù sao chị cũng nên tham khảo thêm ý kiến những người biết rõ hoàn cảnh của anh chị, những người có kinh nghiệm... chứ với mục đích kêu ca, than phiền thì ai cũng sẽ bênh chị... :):)
Noname ( gửi lúc 04/02/2012 06:46:01)
+1 điểm 
song mot minh co sao. co gang lam viec nuoi day con tot. can gi dan ong. chong tu te thi o ko thi thoi. chan can an cha an nem ji ca. dan ba hay dan ong ji ma song buong tha thi ket thuc cung chan ra ji. ngoai tinh la ko ton trong vo va cung chan yeu con. toi song mot minh 26 nam nay. nuoi con gai cung thanh dat nhu ai. hay thuong minh truoc khi thuong nguoi khac. va cung fai biet tan nhan de bao ve trai tim minh de song ma nuoi con
Noname ( gửi lúc 04/02/2012 09:33:32)
+0 điểm 
Chào bạn ! Đọc chuyện của bạn mà nình thất buồn thật . Theo mình bạn hãy nên bỏ người chồng không ra gì đó đi. tại sao bạn lại phải cam chịu chứ bạn cũng cần phải có cuộc sống riêng của mình nữa mà.
Noname ( gửi lúc 07/02/2012 09:54:40)
+2 điểm 
Chào em! Chị cũng đang ở hoàn cảnh như em bị chồng phản bội và bắt chị ly di, còn tàn nhẫn hơn anh ta thương xuyên khủng bố tinh thần chị bằng điện thoại với những từ ngữ thật kinh khủng. Em biết không sau 5 năm yêu nhau tám năm vợ chồng một mình chị gánh vác tất cả để anh ta yên tâm học tập để rồi giờ đây khi công thành danh toại có quyền, có chức anh ta lập tức có người khác về li dị với chi ngay. Thật đau xót lắm em ạ trồng cây đến ngày hái quả thì nhận toàn quả đắng thật đau đớn lắm em ạ. nhưng vì con chúng ta hãy cùng cố gắng lên nhé. Thứ đàn ông như thế không đáng để cho chúng ta hy sinh đâu em.
Noname ( gửi lúc 08/02/2012 10:39:03)
+0 điểm 
Chị hãy tự cứu lấy mình trước khi trời cứu.Em cũng là đàn ông nhưng em khuyên chị hãy đứng lên mạnh mẽ nuôi dạy hai cháu thật tốt và không bao gìơ suy nghĩ đến người chồng đó nữa.Chúc chị bình tam
Noname ( gửi lúc 09/02/2012 05:23:42)
+0 điểm 
Noname ( gửi lúc 09/02/2012 05:30:25)
+0 điểm 
Toi cung dang met moi ve chong, toi voi chong da song voi nhau hon 27 nam. Chong toi cung la dan kinh doanh va cung thuing xuyen ve muon. Chong toi cung tung cap bo. Toi dang muon xa chong 1 thoi gian vi toi khong the chiu noi cach song cua chong toi nhung toi chua biet se phai nhu the nao. Toi van yeu chong, nhung van biet yeu la yeu nhung yeu ma met moi qua thi toi cung khong muon. Nhung toi quyet dinh se phai bo nguoi chong ich ky nay. Qua met moi
Noname ( gửi lúc 12/02/2012 11:45:22)
+0 điểm 
chi hay som bo anh ta. that toi nghiep cho chi.dan ong that khon nan
Noname ( gửi lúc 15/02/2012 11:13:26)
+0 điểm 
tôi thông cảm với hoàn cảnh của chị nhưng chính tôi cũng đang đói mặt với tình trạng như chi chồng tôi đã không quan hệ với tôi nhiều tháng nay chúng tôi vừa có thêm một cháu trai nữa từ trước khi sinh cháu chúng tôi đã không quan hệ nay cháu được 9 tháng rồi anh ấy vẫn chưa chạm đến tôi ngoài mặt anh ta vẫn bình thường tôi có cảm giác gđ tôi như quả bom hẹn giờ khong biết nổ lúc nào
thoixavangxxx ( gửi lúc 15/02/2012 11:29:31)
+0 điểm 
hay lidi giai phap tot va cuoi cung
Noname ( gửi lúc 16/02/2012 07:56:13)
+0 điểm 
Noname ( gửi lúc 17/02/2012 02:51:54)
+0 điểm 
trời,chán quá đọc xòng tâm sự của chị,em hết muốn lấy chồng luôn
mạnh mẽ lên chi LI DI
Noname ( gửi lúc 17/02/2012 06:12:53)
+0 điểm 
tình yêu đã chết. bạn hãy tôn trọng chính mình.
Noname ( gửi lúc 17/02/2012 08:03:14)
+0 điểm 
Theo toi chi khong nen thuong tiec gi cai nguoi goi la chong nhu the. Neu chi thuong con chi co the khong li di chi cu song cung mot mai nha voi anh ta nhung chi hay coi nhu anh ta ko ton tai di. Nhu the c se de chui hon day
Noname ( gửi lúc 17/02/2012 08:06:01)
+0 điểm 
Đấy không phải là nguòi mà là loài vật mới vậy. Chị không nên thương tiếc gì con nguòi đó nũa
Noname ( gửi lúc 18/02/2012 11:06:22)
+0 điểm 
thang chong cho chet cua chi tiec no lam jj khi no ko con thuong vo con no thi cho no cut luon dj hay tim cho mjnh con duong hanh phuc bang phang hon con no choi gai nhieu nhu vay kha nang no la con lon ca nhay lung tung co ngay dinh hiv cho no chet do con lon ca
Noname ( gửi lúc 19/02/2012 09:36:23)
+1 điểm 
vote for devord
Noname ( gửi lúc 21/02/2012 10:41:58)
+0 điểm 
cuộc sống địa ngục, khổ thân chị quá ...
Chúc gia đình chị mau sớm "cơm lành canh ngọt"
"Ông ăn chả thì bà ăn nem" đi chị ạ Cuộc sống không bao giờ có 2 chữ "công bằng"
Chị hãy yêu quý bản thân mình hơn, đừng hi sinh vì 1 người không xứng đáng.
Noname ( gửi lúc 21/02/2012 11:03:37)
+0 điểm 
cu thoai mai vui ve ma song coi nhu chong yeu di vang mot thop gian dai. dung chap nhat nhung cau noi vo van hoa.roi se co ngay no tro ve ngay tro ve cua no luc do chi se la nguoi dac biet voi no
Noname ( gửi lúc 21/02/2012 04:28:55)
+0 điểm 
phụ nữ bây giờ khổ thật chị hãy nhìn nhận lại tình cảm của mình chúng ta cũng cần phải sống cũng cần phải tiến lên chứ hãy giải thoát mình khỏi cuộc hôn nhân này hãy sống vì mình dù chỉ một lần liệu con chị có hạnh phúc khi chứng kiến nỗi buồn của chị không?
Noname ( gửi lúc 22/02/2012 03:12:53)
+0 điểm 
bo no di
Noname ( gửi lúc 24/02/2012 09:11:13)
+0 điểm 
bạn hãy mạnh mẽ lên,hãy cho con bạn và bạn có được cuộc sống vui vẻ hơn,có nhiều nụ cười.phụ nữ nuôi con 1 mình bây giờ là chuyện bình thường.bạn suy sụp về tinh thần như vậy có nuôi dạy con tốt được ko?mình cũng là con người biết suy nghĩ,biết đau khổ,và cần được người khác tôn trọng chứ.bạn nên tỉnh táo hơn,tương lai còn dài ko làm gì phải chìm vào đau buồn cả đời mình được.anh ta có coi bạn ra gì đâu mà níu kéo.
Noname ( gửi lúc 26/02/2012 12:21:38)
+0 điểm 
Chia tay som di thang do qua khon nan.hay noi cho con chi hieu nhung j cgi dg chiu dung de chau dong cam voi chi
Noname ( gửi lúc 26/02/2012 07:11:03)
+0 điểm 
nghe nhung dong tam su cua chj ve chong that su e rat xot cho cuoc doj chj la phan gaj lon len lap jia dinh hanh phut nhat la duoc chong yeu thuong va ton trong khong maj phaj gap nhung nguoi khong co luong tam khong co khoi oc de suy nghi.thi chj co dang de hy sinh tinh yeu mjnh cho nhung thu nguoi khong ra gi khong.?con chj co the no chua hjeu gi ve chuyen cua cha me ro nen moi suy nghj nhu vay gi be no khong muon roi xa cha hay menen chi hay binh tinh ma giay thich cho be hieu em hy vong be se ung ho chi ma chuc chi som tim ra loi thoat
Noname ( gửi lúc 26/02/2012 10:20:48)
+0 điểm 
Đưa lồn cho thằng khác đéo đi
Noname ( gửi lúc 27/02/2012 07:02:37)
+0 điểm 
Đồ chó,mày mất lịch sự thế, người ta khổ tâm như thế mà mày còn nói vậy ah?
Noname ( gửi lúc 01/03/2012 05:00:43)
+0 điểm 
Sao trên 1 topic thế này mà có những người mang lời nói vô văn hóa ra để viết thế nhỉ, nếu không đủ học thức để viết lên dòng tâm sự thì thôi đi.
làm ô uế hết những gì người tâm sự gửi gắm, phải biết tôn trọng người khác nữa chứ khi không tự tôn trọng bản thân mình.
xin được chia sễ với chị vì hoàn cảnh chị đang gánh chịu, chị hãy nói chuyện với con gái mình, đó không phải là giải pháp tốt nếu như mang cái chết ra ép nhau, chị hãy làm những gì mình cho là đúng nhé, chúc chị thành công
Noname ( gửi lúc 08/03/2012 03:47:33)
+0 điểm 
bạn hãy làm những gì mà bạn cảm thấy nhẹ nhõm nhất.cuộc sống không phải cứ hy sinh là sẽ hạnh phúc
Noname ( gửi lúc 08/03/2012 03:03:05)
+0 điểm 
Em chào chị.Đọc những dòng tâm sự của chị mà em thấy xót xa quá. Em cũng đang trong hoàn cảnh tương tự với chị. Bon em có 4 năm yêu nhau, 2 năm vợ chồng mà gần như không bởi 2 vợ chồng em sống xa nhau, trong thời gian em mang bầu anh ấy đã có người đàn bà khác. Rồi khi em sinh con ra anh ấy nói không thể xa người ấy. Chị ấy hơn tuổi chồng em, đã ly dị và có 1 đứa con. Em đã yêu cầu chị ấy rời xa chồng em nhưng chị ấy nói chồng em không thể rời xa chị ấy, 2 người rất yêu nhau. Chị ấy là 1 người phụ nữ giàu có, nhưng em biết chồng em o phải là người ham giàu sang. Chỉ là vì lý do nào đó em chưa rõ. Mới hôm nào thôi anh ấy còn nói yêu thương em, vậy mà chỉ hôm sau thôi đã khác. Mới đầu em cứ ngỡ anh ấy rất yêu em và với chị ấy chỉ là bồ bịch nên em đã đòi ly dị, anh ấy không đồng ý, nhưng bây giờ thì khác, anh ấy nói rất yêu chị ấy và không thể rời xa chị ấy. Bây giờ anh ấy chưa nói ly dị bởi con còn nhỏ mới 2 tháng, gia đình 2 bên không đồng ý và em đang làm đề tài. Em đau khổ lắm chị ạ. Bây giờ có về hà nội anh ấy cũng chỉ tạt qua thăm con 1 chút rồi đi. em thật o biết làm gì để níu kéo anh ấy. Em yêu anh ấy nhiều lắm, rất yêu. Vì anh ấy em đã phải bỏ cả quê hương, bỏ cả gia đình từ nam định lên phú thọ, rồi bỏ cả sự nghiệp đang mở rộng, vậy mà, em cứ mong mình đang mơ mà o được.
Trong hoàn cảnh của chị e khuyên chị ly dị nhưng còn em, em không biết nên làm gì nữa.
Noname ( gửi lúc 11/03/2012 07:57:25)
+1 điểm 
pru ( gửi lúc 11/03/2012 10:35:19)
+0 điểm 
con gnuoi do khong dang dau chi ak
hay nghi ban than minh can ji va nen lam ji chi nha
095nhuquyen ( gửi lúc 12/03/2012 03:25:25)
+4 điểm 
Không cần bàn luận gì nửa, đơn phương ly hôn, lý do ly hôn quá chính đáng, làm sao bạn sống được khi người đầu ấp tay gối với mình phụ bạc và khinh rẽ, nhục mạ mình, con gái bạn sẽ hiểu khi no lớn khôn , bạn đừng bận tâm chuyện ấy, chúc bạn may mắn và quyết định cho tương lai của hai mẹ con. Thân chào
sonkho ( gửi lúc 12/03/2012 04:17:25)
+0 điểm 
Chào bạn, tôi là một người đàn ông đả có gia đình và 2 con gái, đọc tâm sự của bạn mà tôi xấu hổ cho cánh mày râu, trăng hoa thì đa số đàn ông đều vậy, nhưng không bao giờ đối xử với vợ mình như vậy, tôi không binh vực ai và cũng không ghét ai, tôi nghĩ bạn nên ly hôn , đó là giải pháp tôt nhất cho bạn và con gái bạn. chúc bạn thành công và mạnh mẻ vững bước trên đường đời.
Noname ( gửi lúc 16/03/2012 09:37:32)
+0 điểm 
chị nen ly hôn, vì nếu con chị lớn lên khong có tình cảm của cha thì cũng không thể hoàn thiện được. Tệ hại hơn nếu chúng cứ phải chứng kiến cảnh bố mẹ lạnh nhạt với nhau, bố mẹ bồ bịch thì không hay.Mong chị hãy quyết định sáng suốt!
Noname ( gửi lúc 17/03/2012 04:47:16)
+0 điểm 
Sống với 1 ng ko yeu minh thì nũa thì chia tay còn hơn.
Noname ( gửi lúc 17/03/2012 09:55:45)
+0 điểm 
097460113.
Noname ( gửi lúc 19/03/2012 04:31:17)
+0 điểm 
em biết sau rùi, chi bi lụy quá mà, chị ngọt ngào quá a ta ko thích nên cứ ra ngòai tìm bồ nhí dù càng bị chửi thì a t càng yêu. ata thuôc hạn ng thích phụ nữ có tính cách mạnh, còn chị thì quá yếu đuối nên a ta ko còn cảm giác vối chị nữa đó mà
Noname ( gửi lúc 20/03/2012 09:26:59)
+0 điểm 
Em cũnng là con trai nhưng không ngờ trên đời này lại có người như thế nữa.Anh ta mà không đồng ý li dị thì theo em chị vẫn li dị được...nên chị hay li dị anh ta đi,sống làm gì với người như thế chứ. Thật sự đây là việc khó vì chị còn 2 đứa con nhỏ nhưng chị hãy giải thích cho các bé nó hiểu...
Noname ( gửi lúc 21/03/2012 03:35:19)
+0 điểm 
minh khuyen ban ne , truoc khi bo no thi hay cat cu , hien cu , cua no di de no khong co nghi den nhieu dua con gai lang lo khon nan giong nhu thang khon nan do nua , tot nhat la no doi voi chi sao thi chi phai doi xu hon no nhu the cho no hieu noi dau kho ma chi phai chui la nhu the nao , dung la loai can ba cua xa hoi , dung la loai dan ong hoi tha khong dang de chi thuong no chi , chat no phai nem thu mui vi dau kho khi bi mat di kha nang lam nguoi dan ong thi no moi biet quy trong nhung gi truoc kia chi da lam cho no , hhhhhhhhhaaaaaa . Va con xau ho hon la no da lam nhuc nha dang dan ong , tai vi tren doi nay con nhieu nguoi dan ong tot dep khac de dang cho chi phai hy sinh , quen thang do di chi a va kiem nguoi dan ong dich thuc mang lai hanh phuc cho chi , neu khong co dan ong thi chang sao cu vay nuoi con cho tot va ngoan sau nay ve gia cung co nguoi cham soc yeu thuong chi hon , nen dau tu vao viec nuoi day va yeu thuong con chi di , chi nen song cho chinh minh co rut ra bai hoc la khong co dan ong minh van co mot song tot dep va hanh phuc ben con cai do thoi .
Noname ( gửi lúc 21/03/2012 03:37:27)
+0 điểm 
minh khuyen ban ne , truoc khi bo no thi hay cat cu , hien cu , cua no di de no khong co nghi den nhieu dua con gai lang lo khon nan giong nhu thang khon nan do nua , tot nhat la no doi voi chi sao thi chi phai doi xu hon no nhu the cho no hieu noi dau kho ma chi phai chui la nhu the nao , dung la loai can ba cua xa hoi , dung la loai dan ong hoi tha khong dang de chi thuong no chi , chat no phai nem thu mui vi dau kho khi bi mat di kha nang lam nguoi dan ong thi no moi biet quy trong nhung gi truoc kia chi da lam cho no , hhhhhhhhhaaaaaa . Va con xau ho hon la no da lam nhuc nha dang dan ong , tai vi tren doi nay con nhieu nguoi dan ong tot dep khac de dang cho chi phai hy sinh , quen thang do di chi a va kiem nguoi dan ong dich thuc mang lai hanh phuc cho chi , neu khong co dan ong thi chang sao cu vay nuoi con cho tot va ngoan sau nay ve gia cung co nguoi cham soc yeu thuong chi hon , nen dau tu vao viec nuoi day va yeu thuong con chi di , chi nen song cho chinh minh co rut ra bai hoc la khong co dan ong minh van co mot song tot dep va hanh phuc ben con cai do thoi .
ngoclan1515 ( gửi lúc 21/03/2012 09:41:44)
+0 điểm 
chị à em thực sự chia buồn với chị, có một người chồng như thế quả thực là bất hạnh. chị hãy nghĩ cho bản thân mình đi chứ, điều đầu tiên là chị phải nói chuyện với con gái chị cho nó hiểu được cuộc sống của chị như thế nào chứ chị cứ duy trì cuộc sống như thế thì không ổn đâu. cả cuộc đời chị sẽ khổ và tủi nhục lắm. em tin là con gái chị sẽ hiểu và ủng hộ chị thôi! cuộc sống của em cũng gần như chị vậy, không những thế em còn bị gia đình chông đổ lỗi và coi thương em. vì thế em hiểu được cảm giác khi bị chông xúc phạm như thế nao. tốt nhất hãy ky dị chị ah, chỉ co con đường đó thôi. rồi mội chuyện sẽ qua thôi chị ah!
Noname ( gửi lúc 22/03/2012 10:48:09)
+0 điểm 
Thật sư có người đàn ông như vậy sao ? mong bạn hãy sớm chia tay.Đó là con đường giải thoát.Hãy bản lỉnh lên bạn nhé.
Noname ( gửi lúc 02/04/2012 09:47:36)
+0 điểm 
em cung dang trong hoan canh nhu c. gio e cung roi lam ko bit lam sao het . cung ko bit tuong lai cua e voi con gai se di ve dau ... e nam nay 20t 1 minh len sai gon lam viec , so phan dua day e va a [ chong cua e] den voi nhau . a la viet kieu mi moi ve nuoc con e 1 con be nha que chang bit gi . roi chung e co con . sau sinh duoc 3 ngay e bit dc chong ngoai tinh . a chui e nhung loi cay dang . lam e ton thuong rat nhieu ,....e cung da tung muon chia tay nhung nghi thuong con cho nen e thoi cu tha thu het lan nay den lan khac . roi nhung ngay thang di qua ko phai nhung lan chui boi ma thay vo do nhung nhung tran danh nho doi . e han nhung van yeu a ay lam ... gio e mat phuong huong ko bit nen lam ji ... moi nguoi cho e loi khuyen voi
Noname ( gửi lúc 07/04/2012 08:45:06)
+1 điểm 
toi co hoan canh giong ban toi ta ly hon 9 nam roi .nay toi tro lai voi anh ay khong 2 thang nay cuoc song van nhu truoc tinh nao tat ay thoi thi toi khuyen ban hay dung cam ly di di ban nhe
Noname ( gửi lúc 11/04/2012 11:00:47)
+0 điểm 
Toi thuong cho so phan dan ba cua tui minh qua. Tren doi nay rat hiem tim duoc mot nguoi dan ong trung thuc. Minh nen vuong len va khong mem long nua.
Noname ( gửi lúc 12/04/2012 02:07:42)
+0 điểm 
Tôi đã đọc kĩ những lời tâm sự của bạn,bạn chỉ kém tôi 1 tuổi thôi chắc tầm suy nghĩ cũng chín chắn rồi.đúng là bạn thật khó xử nhưng cần phải ra quyết định thôi.ngay từ bây giờ hãy xóa ngay anh ta ra khỏi đời cô.đừng tiếp tục dành tình cảm cho loại người đó nữa,nếu có đau khổ thì hãy đau khổ vì quá khứ đã yêu lầm gã ấy,tất nhiên li dị sẽ làm khổ cho đứa con thế nên bạn cũng không cần hao tâm tốn nước mắt vì điều đó,bỏ đi như bỏ một thứ rác rưởi nhưng nhớ là phải làm công tác tư tưởng cho con gái của bạn cho thông đã,chúc bạn tìm lại được sự thăng bằng và được hạnh phúc trong cs
Noname ( gửi lúc 12/04/2012 02:11:20)
+0 điểm 
Tôi đã đọc kĩ những lời tâm sự của bạn,bạn chỉ kém tôi 1 tuổi thôi chắc tầm suy nghĩ cũng chín chắn rồi.đúng là bạn thật khó xử nhưng cần phải ra quyết định thôi.ngay từ bây giờ hãy xóa ngay anh ta ra khỏi đời cô.đừng tiếp tục dành tình cảm cho loại người đó nữa,nếu có đau khổ thì hãy đau khổ vì quá khứ đã yêu lầm gã ấy,tất nhiên li dị sẽ làm khổ cho đứa con thế nên bạn cũng không cần hao tâm tốn nước mắt vì điều đó,bỏ đi như bỏ một thứ rác rưởi nhưng nhớ là phải làm công tác tư tưởng cho con gái của bạn cho thông đã,chúc bạn tìm lại được sự thăng bằng và được hạnh phúc trong cs
Noname ( gửi lúc 13/04/2012 10:09:56)
+0 điểm 
kho than chi ay.dung la nguoi trong cuoc kho lam lam a.vi yeu chong qua va vi con.chi hay bam lay gia dinh.bo me va ban be.ho se tiep them suc manh cho chii.va giang giai cho con chi hieu bo cua no da lam kho me no the nao.chuc chi may man.
Noname ( gửi lúc 15/04/2012 11:06:50)
+0 điểm 
chi hay giai thich cho con gai hieu va chia tay di chi ah,dung co niu keo nhung j k thuoc ve minh nua,chi hay de cho no di di,nguoi dan ong do k dang de cho chi yeu dau.dung tu lam kho minh nua.chuc chi vui
Noname ( gửi lúc 15/04/2012 11:07:14)
+0 điểm 
chi hay giai thich cho con gai hieu va chia tay di chi ah,dung co niu keo nhung j k thuoc ve minh nua,chi hay de cho no di di,nguoi dan ong do k dang de cho chi yeu dau.dung tu lam kho minh nua.chuc chi vui
nhoksaurieng ( gửi lúc 17/04/2012 06:54:09)
+0 điểm 
chị hãy từ bỏ anh ta đi, một người như thế không đáng để chị phải hy sinh nhiếu vậy đâu. khi anh ta còn yêu chị ,anh ta sẽ kamf tất cả vì chị nhưng nếu tình yêu đã không tôn tại nữa thì nên chấm dwtf đi để khỏi phải đau khô chị à
Noname ( gửi lúc 19/04/2012 12:45:39)
+0 điểm 
em đọc hết lời tâm sự của chị rồi .em nghĩ chị cứ để cho anh ấy muốn làm gì thì làm.sông chị cứ bình thường với con vẫn sống cùng nhà chị vẫn cứ giả vờ sống vui vẻ lạc quan để xem một thời gian xem sao,rồi tính tiếp tại vì em chỉ sợ chị vẫn con yêu anh ấy mà li di rồi chị sống không được ,ở đây không phải về tài chinh. vậy chị nha em chúc chị thanh công
Noname ( gửi lúc 19/04/2012 04:32:08)
+0 điểm 
chị nên li di chồng đi. nếu anh ta không chịu thì li thân mấy năm sẽ bỏ dược thôi. anh ta sẽ không thay đổi đâu
Noname ( gửi lúc 20/04/2012 12:54:35)
+0 điểm 
chi hay cu viet don di, biet dau nho co cai don ma anh ta suy nghi lại cach song va thái độ sống của minh, tai sao moi cuoi ma v minh lai khong chiu duocj tinh cach minh nhu vay...? c hay gang nen thi moi tri dc anh ta
Noname ( gửi lúc 20/04/2012 12:55:16)
+0 điểm 
chi hay cu viet don di, biet dau nho co cai don ma anh ta suy nghi lại cach song va thái độ sống của minh, tai sao moi cuoi ma v minh lai khong chiu duocj tinh cach minh nhu vay...? c hay gang nen thi moi tri dc anh ta
anhquangmobi ( gửi lúc 20/04/2012 11:36:00)
+0 điểm 
theo minh thì bạn không nên vội ly dị. vì bạn nên nghĩ đến con bạn , và ít ra bạn cung là người phụ nữ biết chăm lo cho gđ và yêu hồng của bạn. lúc nào bạn buồn chán bạn nên đi chơi dâu đó hoặc vào web kiếm may chuyện cười hài hước coi , đọc.. hãy chờ đợi mình tin chắc rằng sẽ có ngày chong bạn quay về lúc đó bán có thể trèo lên đầu chồng bạn mà anh ta không dám phản ưnggì
Noname ( gửi lúc 23/04/2012 12:45:21)
+0 điểm 
chj dug hy vog vay nua
a ay that wa dag .e k the dug loi le nao de noj a ay dc nua
zzashazz ( gửi lúc 23/04/2012 02:28:08)
+0 điểm 
thằng chồng bạn khốn nạn quá mình ko biết khuyên bạn sao nữa thôi thì thế này bạn ra chợ mua 1 con dao, ra shop mua 1 bộ ngủ sexy và cắt cái của quí cho nó thành thái giám như nhiều bài báo vẫn đăng ý
Noname ( gửi lúc 23/04/2012 04:42:49)
+0 điểm 
chào chị, em cũng là 1 người con có cha đi ngoại tình, tuy nhiên là ko đến nỗi đánh vợ chửi con, nhưng trong thâm tâm em cũng ko có chút gì tôn trọng người cha đó cả, mẹ em là người nhu nhược và yếu đuối nên ko có những quyết định thông minh. Điều đó làm chị em em rất khổ tâm vì thương mẹ và căm giận bố. Còn bọn em chỉ là con cái nên không thể quyết định cuộc hôn nhân của bố mẹ, mà chỉ biết giấu nỗi buồn đó vào tận sâu trái tim. Có thể buồn đau 1 lúc rồi tan còn hơn là đau mãi cả cuộc đời, chị ạ . Mỗi cây mõi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, nhưng dù thế nào e cũng chúc chị đủ sức khỏe và mạnh mẽ cho cuộc hôn nhân của mình để lo cho tương lai của 2 bé. thân mến !
haminh ( gửi lúc 23/04/2012 11:12:23)
+0 điểm 
Chào bạn. Đọc dòng tâm sự của bạn tôi thấy rất thương bạn. Tôi hiểu và rất thông cảm với bạn vì bạn có hoàn cảnh tương tự tôi. Bạn biết không tôi cũng đã chứng kiến cảnh chồng mình thuê phòng ngủ cùng với người khác, chồng tôi ko làm gì và suốt ngày chỉ ngủ và đi chơi thôi, nợ nần anh ta gây ra vì chơi bời quá nhiều tôi đã trả cho anh ta hết. Thế nhưng anh ta cũng đối xử với tôi ko kém chồng bạn đâu. Giờ đây tôi quyết định ly hôn anh ta rồi. Tôi thấy mình thật thoải mái. Có lẽ tôi cũng ko thể yêu 1 người đàn ông như thế được, bạn cũng vậy đừng phí hoài đời mình cho 1 thằng chẳng ra gì nhé. Cố gắng lên rồi con cái sẽ hiểu bạn thôi, lớn lên chúng sẽ hiểu bạn ko phải lo nghĩ nhiều nhé, đừng vì 1 thằng chó mà phải khổ thế. Hãy sống thật tốt và làm những điều bạn thích làm, nghe 1 bản nhạc yêu thích hoặc thỉnh thoảng đi mua sắm 1 cái gì đó nhỏ thôi cũng được cũng làm bạn vui hơn nhiều. Rồi mình sẽ gặp một người khác biết yêu thương và chân trọng mình bạn nhé. Chúc bạn thành công
Noname ( gửi lúc 24/04/2012 07:49:14)
+0 điểm 
chi ah khong nen buon nua. hay li di di chi
Noname ( gửi lúc 02/06/2012 10:11:50)
+0 điểm 
Đàn ông la thế khj có cơ hôj là mây ông căp bồ ngay trừ khj thăng đân thôj chắc ban cũng gjòng măt lúc naò cũng vác lên như caj thơt thj thằng chồng nó lai càng đj
Noname ( gửi lúc 01/01/2013 11:51:01)
+0 điểm 
em cũng trong hoàn cảnh như chị nhưng chưa đến mức như chị. nhưng em nghĩ mình cần phải sông cho mình. ly hôn là cách duy nhất và em cũng se ly hôn khi không thể chịu đựng được nữa
Noname ( gửi lúc 01/01/2013 11:56:06)
+0 điểm 
em vẫn thương chồng em nhưng không vì thế mà làm anh ấy mât đi hạnh phúc. co lẽ hạnh phúc đó không dành cho em và em phải chấp nhận dù rất dau
Noname ( gửi lúc 13/03/2013 07:04:25)
+0 điểm 
Noname ( gửi lúc 07/02/2014 02:19:04)
+0 điểm 
bạn ạ! mình củng có hoàn cảnh như bạn.mình củng đả chịu đựng một thơi gian để mong chồng mình suy nghĩ lại và để sau này khỏi ân hận khi đi tới li hôn,con đứa có bố mất mẹ, đứa có mẹ mất bố ,đau lòng lắm bạn ạh.người trong cuộc mới biết có nhiều cái ràng buộc ,nối tiếc khi chia tay.nhưng mà người chồng đả ko biêt tôn trọng vợ,ko biết yêu thương chia sẻ với vợ mình thì càng níu kéo hi sinh thì anh ta càng coi thường và tàn nhẫn hơn.mình đả lảng phí thời gian và đau khổ quá nhiêu,người héo mòn đi..
bây giờ mình khuyên bạn hảy dủng cảm lên,mảnh mẽ lên bạn ơi,li hôn xong bạn củng chỉ buồn và khó khăn trước mắt,bạn đừng có nản,mình còn có lòng tự trọng của mình nửa chứ bạn.sống khó khăn một chút ma thanh thản chứ bạn sống với loại người như a ta có sống trong nhung lua thì bạn củng ko sống nổi đâu,nên bạn li hôn cang sớm thì a ta càng nể trọng bạn,để dến lúc a ta quá chán ghét ra đi lúc đó thê thãm hơn.chúc bạn may mắn
Gửi bình luận Những bình luận như sau sẽ bị xóa
Bài bình luận không gõ Tiếng Việt có dấu sẽ bị xóa
Nhập mã:   

Các bài trước
mulan  (12:25 | 19/12/2012)
caydangcuocdoi  (11:42 | 25/12/2012)
Lựa chọn nghiệt ngã   - 13 comments
lekhanh  (11:45 | 01/01/2013)
Xấu chàng hổ ai?   - 21 comments
conngoc  (11:12 | 08/01/2013)
nhuyen27  (04:16 | 31/01/2013)
buonminhem  (11:30 | 05/02/2013)
Số phận an bài ...   - 34 comments
LANANH1004  (10:48 | 21/02/2013)
ltth  (12:55 | 25/02/2013)
Ngã ba cuộc đời   - 10 comments
rosalina  (03:04 | 04/03/2013)
142177  (12:51 | 21/03/2013)
nguyentrang61019910  (11:53 | 25/03/2013)
buongbinhtb  (05:32 | 24/03/2013)
yeuvaxacach  (05:48 | 04/04/2013)
Giúp tôi với   - 21 comments
asa  (02:45 | 10/04/2013)
Nông Nổi   - 9 comments
nhahanh  (11:00 | 30/04/2013)
quynhngoc2906  (01:33 | 09/05/2013)
honeyboybabe  (05:59 | 11/05/2013)
thanhcdt  (01:24 | 27/05/2013)
Tôi phải làm sao?   - 30 comments
muoichamda  (05:23 | 17/06/2013)
bangtam259  (03:23 | 28/06/2013)
Viết cho nhẹ lòng   - 18 comments
nananguyen  (06:12 | 10/07/2013)
khokhancuocsong2013  (11:25 | 17/07/2013)
Tận cùng khó khăn !   - 11 comments
botbienvotan  (09:57 | 23/07/2013)
Ai có thể hiểu em?   - 21 comments
vingocanh  (08:46 | 09/08/2013)
wind8539  (10:40 | 15/08/2013)
Belive1990  (02:31 | 08/09/2013)
Giúp tôi với   - 21 comments
  (09:08 | 16/04/2014)
mrchap  (03:51 | 16/04/2014)
  (03:10 | 16/04/2014)
  (02:16 | 16/04/2014)
Duong_Bat_Hoi1122  (09:54 | 16/04/2014)
phuongmaia70407  (03:30 | 16/04/2014)
phuongmaia70407  (03:06 | 16/04/2014)
PhamVu  (11:20 | 15/04/2014)
  (03:05 | 15/04/2014)
  (03:05 | 15/04/2014)